Các chính sách

QUY ĐỊNH CHUNG


  • Chính sách bảo hành

A LITTLE LOVE fashion tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của công ty.

Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

  • Chính sách đổi trả/ hoàn tiền

  Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng A LITTLE LOVE fashion  KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại hotline 08-1800-2500 để thông báo về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.

  Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện lỗi do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.

  Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng.  Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.

  Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết).  Nếu sau 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng!


A Little Love fashion

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN


- Tuyến nội thành TP. HCM: giao hàng trong vòng 24-48h kể từ khi hệ thống xác nhận qua livechat/ zalo/ email

- Tuyến ngoại thành TP. HCM: giao hàng trong vòng 48-72h kể từ khi hệ thống xác nhận qua livechat/ zalo/ email

- Tuyến Đà Nẵng, Hà Nội: giao hàng trong vòng 3-4 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua livechat/ zalo/ email

- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua livechat/ zalo/ email

- Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết


A Little Love fashion

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN


1. Thanh toán chuyển khoản sau khi xác nhận đơn hàng để chuyển tiếp sang bước giao nhận

2. Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng


A Little Love fashion

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN


1. Thu thập và sử dụng thông tin của A LITTLE LOVE fashion

A LITTLE LOVE fashion chỉ thu thập các loại thông tin cơ bản liên quan đến đơn đặt hàng gồm: Thông tin đơn hàng, thông tin người đặt hàng, thông tin giao nhận, thông tin thanh toán.

Các thông tin này được sử dụng nhằm mục đích xử lý đơn hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu thị trường, các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Khách hàng tùy từng thời điểm có thể chỉnh sửa lại các thông tin đã cung cấp để đảm bảo được hưởng đầy đủ các quyền mà A LITTLE LOVE fashion dành cho Khách hàng của mình.

A LITTLE LOVE fashion cam kết:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng đúng vào mục đích của việc thu thập và cung cấp;
  • Mọi việc thu thập và sử dụng thông tin đã thu thập được của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của Khách hàng
  • Chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đã cung cấp cho A LITTLE LOVE fashion, không sử dụng các thông tin của Khách hàng được biết đến theo các phương thức khác;
  • Thời gian lưu trữ và bảo mật thông tin:
  • Chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của Khách hàng:

1.     Người thực hiện việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ từ A LITTLE LOVE fashion theo yêu cầu của Khách hàng;

2.     Người thực hiện việc chăm sóc Khách hàng đã sử dụng hàng hóa, dịch vụ của A LITTLE LOVE fashion;

3.     Người tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ của A LITTLE LOVE fashion;

4.     Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

Trong quá trình chào hàng, quảng cáo và chăm sóc Khách hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể gửi yêu cầu dừng việc sử dụng thông tin theo cách thức tương ứng mà hoạt động chào hàng, quảng cáo và chăm sóc khách hàng gửi tới Khách hàng.

2. Cách thức bảo mật thông tin:

Việc bảo mật các thông tin do Khách hàng cung cấp được dựa trên sự đảm bảo việc tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên A LITTLE LOVE fashion, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, A LITTLE LOVE fashion sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết. Tuy nhiên, do đặc điểm của môi trường internet, không một dữ liệu nào trên môi trường mạng cũng có thể được bảo mật 100%. Vì vậy, A LITTLE LOVE fahsion không cam kết chắc chắn rằng các thông tin tiếp nhận từ Khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

3. Trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách hàng

Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đúng và đủ các thông tin theo yêu cầu của A LITTLE LOVE fashion, đặc biệt tránh cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng khi chưa được mã hóa thông tin trong các giao dịch thanh toán trực tuyến hoặc các thông tin nhạy cảm khác. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác đối với các thông tin đã cung cấp cũng như tự chịu trách nhiệm nếu cung cấp các thông tin ngoài yêu cầu.

Trong trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, Khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến Khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. A LITTLE LOVE fashion không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện A LITTLE LOVE fashion là bên tiết lộ thông tin.

Khách hàng không truy cập trái phép vào cơ sở dữ liệu hay hệ thống máy tính của A LITTLE LOVE fashion, không ủng hộ việc xâm nhập, phá hoại hoạt động bình thường của trang và ứng dụng thương mại điện tử của A LITTLE LOVE fashion. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm đối với các hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang và ứng dụng thương mại điện tử của A LITTLE LOVE fashion.

A LITTLE LOVE fashion không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ thông tin của Khách hàng nếu Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên.

4. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp

Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và A LITTLE LOVE fashion sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.


A Little Love fashion